Cơ hội nhận gói hỗ trợ 1000 usd cho startup lĩnh vực Du Lịch

Đào Huyền Trang, Trần Thị Ngọc Hoài - 31/05/2017

Nhằm tạo ra các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành du lịch sáng tạo có khả năng ứng dụng khoa học công nghệ để khai thác các nguồn lực hiện có ở Việt Nam để phát triển ngành du lịch thời kỳ hội nhập và phát triển, Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn phối hợp với Mạng lưới các nhà cố vấn khởi nghiệp VMI, cùng một số đơn vị khác tổ chức Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp Du lịch Việt Nam Vietnam Tourism Startup VTS 2017”.

Điểm đặc biệt của chương trình là các startup sẽ được đào tạo, tư vấn chuyên sâu trong vòng 3 tháng, nhận gói được gói hỗ trợ trị giá lên đến 1000 usd/ dự án, và có cơ hội kết nối với mạng lưới các nhà đầu tư thiên thần của Việt nam và quốc tế.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực du lịch, khởi nghiệp sáng tạo, công nghệ số, công nghệ thông tin,  …chương trình sẽ tạo ra các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành du lịch sáng tạo, có khả năng ứng dụng khoa học công nghệ, khai thác được các giá trị hạ tầng, con người, sản phẩm văn hóa, truyền thống và các nguồn lực hiện có ở Việt Nam để tăng tốc phát triển ngành du lịch thời kỳ hội nhập và phát triển.

Chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 30/6/2017. Thông tin chi tiết các bạn tìm hiểu thêm qua infographic sau:

Các bạn quan tâm đến chương trình tham gia đăng ký tại đây

TIN LIÊN QUAN