Best innovators award 2017: Sân chơi mới cho cộng đồng khởi nghiệp

Trần Thị Ngọc Hoài - 08/09/2017

Cá nhân, tập thể doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ có cơ hội nhận được 5 giải thưởng trị giá 55 triệu đồng tiền mặt, được tư vấn, hỗ trợ trước, trong và sau khi tham gia cuộc thi Best innovators award 2017. Cuộc thi nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 3/10/2017.

Best innovators award là cuộc thi thường niên dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và các cá nhân khởi nghiệp, do Dự án Praxispartnership của Đại học Leipzig, phối hợp với Đại học Việt Đức (VGU) và Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP HCM (VCCI-HCM) thực hiện từ năm 2012 tại khu vực phía Nam.

Năm nay, cuộc thi có thêm sự tham gia của Sở Khoa Học Công Nghệ TP HCM trong vai trò đồng tổ chức nhằm vinh danh các các nhân, tập thể doanh nghiệp hay các công ty nhỏ và vừa có những đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tham gia cuộc thi, các doanh nghiệp và nhóm thí sinh sẽ được tư vấn để xây dựng hoặc hoàn thiện dự án kinh doanh và các công cụ đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Các dự án kinh doanh hoặc ý tưởng mới sáng tạo sẽ được ban cố vấn của cuộc thi khởi nghiệp chấm điểm và chọn ra 5 đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết diễn ra 29/11/2017.

Thông tin chi tiết cuộc thi các bạn tìm hiểu thêm qua infographic:


TIN LIÊN QUAN