Hội nghị thúc đẩy sự phát triển nữ doanh nhân quốc tế (IWEC)

- 19/09/2024

Ngày 17 tháng 9, Hội Đồng Nữ Doanh Nhân Quốc Tế - IWEC (Ai wếch) đã tổ chức thành công Hội nghị Triển khai Công việc Quý IV năm 2024 với sự tham gia của Ban Điều Hành, Ban Cố Vấn và các hội viên. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc định hướng và thúc đẩy sự phát triển của tổ chức trong giai đoạn mới.

Bà Lê Thị Minh Hoa, Chủ tịch IWEC cùng Ban Điều Hành, Ban Cố Vấn và các hội viên

Là tổ chức dành cho các nữ doanh nhân, nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo cùng sứ mệnh kết nối và hỗ trợ các nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Hội Đồng Nữ Doanh Nhân Quốc Tế (IWEC) đã không ngừng mở rộng và phát triển, góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế toàn cầu cùng các kế hoạch hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước, tập trung trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại…

Bà Lê Thị Minh Hoa, Chủ tịch IWEC chia sẻ tại hội nghị

Chia sẻ tại hội nghị, Bà Lê Thị Minh Hoa, Chủ tịch IWEC một lần nữa nhấn mạnh: "Hội nghị lần này không chỉ là dịp để nhìn lại những gì đã đạt được mà còn là cơ hội để định hình một tương lai bền vững và phát triển cho IWEC. Với những kế hoạch hợp tác chiến lược được đề ra, IWEC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế."

Cũng tại Hội nghị, bà Vũ Thị Thanh Loan, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký IWEC đã trình bày kế hoạch hoạt động quý IV năm 2024 của IWEC. Theo đó, Hội đồng sẽ tập trung vào việc hỗ trợ hội viên, mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy hợp tác giữa các nữ doanh nhân.

Bà Phạm Thị Mai Phương – Phó Chủ tịch IWEC phát động gây quỹ ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3

Tại hội nghị, cùng chung tay chia sẻ với mất mát của nhân dân do ảnh hưởng của cơ bão số 3, đại diện Ban Điều hành IWEC, bà Phạm Thị Mai Phương, Phó Chủ tịch Hội đã phát động tất cả các thành viên và khách mời Hội nghị quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại tại tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái. Toàn bộ số tiền và quà sẽ được  Hội đồng nữ DN Quốc Tế IWEC sẽ đi trao quà tại hai tỉnh vào ngày 19/9.

Theo Kênh SCTV8

TIN LIÊN QUAN