Hơn 200 doanh nhân trẻ trên cả nước tham gia Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023

- 23/09/2023

Sáng ngày 22/9/2023 tại sân Celadon, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Giải Tennis Doanh nhân trẻ Tp. HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến với sự tham dự của hơn 200 vận động viên đều là những doanh nhân trẻ từ 20 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là một sân chơi nhằm khuyến khích phong trào thể thao thi đấu thể hiện niềm đam mê với bộ môn quần vợt, tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân. Bên cạnh đó, với ý nghĩa tạo dựng hình ảnh người doanh nhân năng động thời kỳ hội nhập và phát triển, đồng thời đóng góp cho hoạt động từ thiện, xã hội với Qũy tấm lòng vàng của Hội.

Ông Phạm Phú Trường – Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, phát biểu khai mạc tại giải đấu.

Tại Lễ khai mạc, ông Phạm Phú Trường - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA HCM) đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết với các doanh nhân trẻ: “Hoạt động doanh nhân trẻ của chúng ta dựa trên khẩu hiệu đó là “Dấn thân - Đột phá - Lan tỏa”. Để dấn thân thì cần có sức khỏe mới đối diện với thách thức của nền kinh tế, ý nghĩa đầu tiên chính là cho sức khỏe của bản thân, chơi thể thao để gắn bó, tình bạn, tình đồng đội, gắn kết, kết nối kinh doanh nhưng cũng không quên những người yếu thế, đó là trẻ em, là những nơi cần chúng ta giúp đỡ. Do vậy, Giải có ý nghĩa rất lớn cho bản thân chúng ta và cho cả cộng đồng…”

Tham dự chương trình, Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Ban cố vấn CLB Tennis Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đánh giá cao các hoạt động của CLB tennis Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và mong rằng các hoạt động của Câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh hơn nữa, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng doanh nhân.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, 

Ban cố vấn CLB Tennis Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đánh giá cao các hoạt động của CLB tennis Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Được biết, Giải Tennis Doanh nhân trẻ Tp. HCM 2023 tranh Cup Đạt Vĩnh Tiến được tổ chức theo thể thức play – off với 4 nội dung: Nội dung lãnh đạo: 20 cặp thi đấu Play - off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1250: 50 cặp thi đấu Play off; Nội dung đôi nam doanh nhân 1350: 40 cặp thi đấu theo thể thức Play off, giới hạn trình tối đa 720; Nội dung đôi nam nữ doanh nhân: 20 cặp thi đấu theo thể thức play – off.

Số tiền thu được tại Giải sẽ quyên góp vào Quỹ Tấm lòng Vàng của Hội Doanh nhân trẻ thành phố để hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện của Hội như: hỗ trợ thư viện container cho trẻ em vùng sâu, vùng xa; tặng quà cho người già, người neo đơn; giúp đỡ người yếu thế trong xã hội, khám chữa bệnh miễn phí; xây trường mầm non cho trẻ em vùng sâu…

Theo Kênh SCTV8

TIN LIÊN QUAN