TP HCM: Khóa học dành cho khởi nghiệp

Trần Thị Ngọc Hoài - 24/07/2017

Sáng 24/7, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh đã tiến hành khai giảng Khóa học Mùa hè FUV YSEALI 2017 dành cho 60 thành viên của chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á.

Tham gia khóa học các học viên sẽ được nâng cao kiến thức về khởi nghiệp và sáng tạo để chuẩn bị cho công việc của mình tại các môi trường làm việc khác nhau trong tương lai.

Có cơ hội phát triển các kĩ năng mềm như suy nghĩ sáng tạo, giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm và tính thích nghi thông qua một loạt các lớp đào tạo kỹ năng mềm, các bài thuyết trình đầy cảm hứng, các trò chơi và các cuộc thi tranh tài.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Diệp Kiều Trang –  Tổng giám đốc Fossil Việt Nam cho biết, “Khóa học 1 tuần này với số người phát biểu, người giảng dạy là những người bên cạnh kinh nghiệm chuyên môn còn có rất nhiều kinh nghiệm sống sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hơn nữa về tầm nhìn trong cuộc sống của các bạn. Ngay chính các bạn cũng sẽ học được ở nhau và tìm thấy những góc nhìn khác nhau, đem đến sự đa dạng trong suy nghĩ.”

Khóa học Mùa hè FUV YSEALI 2017 bắt đầu từ nay cho đến ngày 28/7. YSEALI là sáng kiến của tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo, kết nối và thúc đẩy quan hệ giữa nhân dân Hoa Kỳ và các thủ lĩnh trẻ tại Đông Nam Á.

TIN LIÊN QUAN