EdTech Asia Summit 2017: xu hướng công nghệ mới trong ngành giáo dục

Trần Thị Ngọc Hoài - 25/07/2017

Ngày 29 – 30/7 tới, SIHUB sẽ phối hợp EdTech Asia tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về công nghệ giáo dục châu Á 2017 tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

Edtech Asia Summit là sự kiện thường niên, đưa ra cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghệ giáo dục trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng.

Năm nay, chương trình có sự tham dự của hơn 80 diễn giả nổi tiếng trong ngành giáo dục đến từ khắp nơi trên thế giới. Một số diễn giả tiêu biểu bao gồm: ông Eddie Thai – 500 Startups, ông Phạm Minh Tuấn, chủ tịch Topica Edtech Group, Hung Tran – sáng lập GotIt!… Ngoài ra, hội nghị còn có sự tham dự của các nhà tài trợ lớn như Amazon, Youtube, các nhà xuất bản nổi tiếng như Pearson, Arkson, Klett, các nhà đầu tư như Techstars, Fresco Capital, Kaizen và các edTech startup.

Các chuyên gia sẽ đưa ra cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghệ giáo dục trên thế giới và châu Á, tổng quan về thị trường giáo dục châu Á, những công nghệ mới và xu hướng trong ngành Công nghệ giáo dục và giáo dục trong thời gian tới qua các chủ đề: Toàn cảnh về Giáo dục và Phát triển nhanh của ASEAN; Mức tăng trưởng mới của Việt Nam - Các quan điểm đầu tư giáo dục; Hợp tác xuyên biên giới và hợp tác liên ngành trong giáo dục; Công nghệ, giáo dục và giảm sự bất bình đẳng ở Châu Á; Công nghệ mới - Trí tuệ nhân tạo và tự động hóa trong giáo dục và công sở; Xu hướng Công nghệ về Nguồn Nhân lực Doanh nghiệp và Môi trường Học tập Chuyên nghiệp; Những công nghệ mới- Sử dụng AR / MR / VR trong các mô hình giáo dục phát triển; …

Các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

TIN LIÊN QUAN