TPHCM: Khai mạc triển lãm VIETNAM ICT COMM 2017

Trần Thị Ngọc Hoài - 07/06/2017

Sáng 7/6, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông – Vietnam ICT COMM 2017 và Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình – Broadcast Vietnam 2017 đã chính thức khai mạc tại TP HCM.

Lễ ký kết hợp tác giữa giữa VNPT Technology và HTV-TMS. Ảnh: Internet

Triển lãm do Công ty CP Adpex phối hợp với Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin Học Việt Nam (VAIP), Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC) tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Năm nay, chương trình thu hút trên 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 250 gian hàng tham gia giới thiệu sản phẩm. Trong đó, tập trung vào các công nghệ phát sóng, vệ tinh, truyền hình kỹ thuật số, HD, phát thanh, giải pháp phần mềm, tương tác truyền thông, cáp, cáp quang, công nghệ giải mã, công nghệ 4G-LTE internet tốc độ cao, big data, các giải pháp hỗ trợ tổ chức kinh tế và chính phủ điện tử, phần mềm, phần cứng, bảo mật, các công nghệ và sản phẩm “Internet of things.  

Bên cạnh các doanh nghiệp lớn, Vietnam ICT COMM 2017 – Broadcast Vietnam 2017 còn mở rộng không gian trưng bày cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tại đây, khách tham tham quan không những được tận mắt chứng kiến những công nghệ và giải pháp kinh doanh được thiết kế nhằm tăng hiệu quả cho doanh nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng, mà còn được trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ tiên tiến, dịch vụ tốt nhất của ngành Viễn Thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông và Phát Thanh Truyền hình.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo với nội dung thiết thực về ứng dụng CNTT- TT như:  ICT với pháp lý và marketing trực tuyến, Phát triển CNTT Việt Nam và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - Cơ hội và thách thức; Smart City, IoT và các hệ sinh thái công nghệ; IoT, thay đổi cuộc sống; Kết nối doanh nghiệp với các quỹ đầu tư.

Đây là cơ hội để các doanh nghiêp khởi nghiệp, các doanh nghiệp tiềm năng hiểu rõ hơn về IOT và đinh hướng của Chính phủ từ đó đưa ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả, mở rộng mối quan hệ, tiếp cận với các Quỹ đầu tư, gọi vốn.

Triễn lãm Vietnam ICT COMM 2017 – Broadcast Vietnam 2017 sẽ mở cừa từ nay đến hết ngày 9/6/2017.

TIN LIÊN QUAN