Tech Data trở thành nhà phân phối của Microsoft về các giải pháp điện toán đám mây tại Việt Nam

Trần Thị Ngọc Hoài - 15/06/2017

Sáng 14/6, trong khuôn khổ sự kiện “Giới thiệu dịch vụ điện toán đám mây trên nền tảng công nghệ Microsoft” do Microsoft Việt Nam phối hợp cùng Technology Solutions Việt Nam và Hội Tin Học TP Hồ Chí Minh tổ chức. Tech Data Corporation đã được Microsoft cấp giấy chứng nhận trở thành nhà phân phối các giải pháp điện toán đám mây của hãng tại thị trường Việt Nam.

Bà Trần Thị Bảo Trân, TổngGiám đốc Technology Solutions Việt Nam nhận bằng chứng nhận là nhà phân phối của Microsoft 

Các giải pháp điện toán đám mây trên nền tảng công nghệ Microsoft được Tech Data Corporation phân phối ra thị trường Việt Nam bao gồm:

Microsoft Office 365: bộ giải pháp hỗ trợ người dùng trong doanh nghiệp làm việc một cách hiệu quả như: Office Pro; Exchange online (hệ thống email điện tử cho doanh nghiệp, hỗ trợ đến 50GB Mailbox cho mỗi tài khoản, tích hợp phòng chống antispam, antivirus..); Skype 4 business (hệ thống truyền thông, hội họp trực tuyến); OneDrive for business (hệ thống lưu trữ…); SharePoint (thiết kế và triển khai intranet portal…).

Microsoft Azure: cung cấp các dịch vụ hạ tầng (infrastructure as a service) và dịch vụ nền tảng (platform as a service) giúp doanh thanh toán linh hoạt theo mô hình “pay as you go”.

Enterprise Mobility Suite &, Dynamic 365: cung cấp bản quyền giải pháp bảo mật cho di động (security mobility) và hệ thống CRM/ERP online.

Với ưu điểm cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận môi trường CNTT ở cấp độ doanh nghiệp lớn với chi phí phù hợp, đăng ký sử dụng dễ dàng, …các dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam hoạt động hiệu quả, và tiết kiệm chi phí hơn.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Để tiếp cận với các dịch vụ công nghệ điện toán đám mây do Tech Data Corporation cung cấp, các doanh nghiệp có thể tham gia vào các hội thảo, chương trình đào tạo do công ty tổ chức

Khi trở thành đối tác của Tech Data Corporation, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên mô hình mới.

Đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp, có thể đăng ký tham gia vào chương trình BizSpark của Microsoft để được sử dụng miễn phí hoàn toàn dịch vụ điện toán đám mây do hãng cung cấp.

TIN LIÊN QUAN